Danh Mục Sản Phẩm

Hỗ Trợ Trực Tuyến

  Ms.Trâm
  Ms Anh Thư
  Ms Hà Trang
  Hotline: 0906.317.104

VIDEO

Tin Tức

Links

https://dendietcontrung.com.vn

https://kimthuanphat.com.vn

http://www.dendietcontrung.com

http://denbatmuoi.net

https://google.com.vn

Dành Cho Quảng Cáo

Đèn diệt côn trùng PZ40S

Đối tác

Thống Kê Truy Cập

  Số người Online: 4
  Số người đã Online: 1489964

Tin Tức

Hướng dẫn cách sử dụng Đèn diệt côn trùng KTP

( 30-12-2012 - 10:24 AM ) - Lượt xem: 8452

Đèn diệt côn trùng được chế tạo dựa vào tính nhạy cảm sóng dài và tính hướng về nguồn sáng của các loại côn trùng. Từ đó thiết kế loại bóng đèn có khả năng thu hút côn trùng đến và dùng lưới điện có điện áp cao để phóng điện đốt cháy côn trùng.

Hướng dẫn cách sử dụng Đèn diệt côn trùng

Đèn diệt côn trùng được chế tạo dựa vào tính nhạy cảm sóng dài và tính hướng về nguồn sáng của các loại côn trùng. Từ đó thiết kế loại bóng đèn có khả năng thu hút côn trùng đến và dùng lưới điện có điện áp cao để phóng điện đốt cháy côn trùng.

Công suất đèn nói lên sự khác biệt về độ sáng của bóng đèn, đa số côn trùng đều là động vật hướng về nguồn sáng, do đó tuỳ theo từng loại côn trùng mà ta thiết kế công suất đèn cho phù hợp..

Khi nói đến bước sóng, để đèn diệt côn trùng hiệu quả nhất thì nên dùng loại bóng có bước sống ánh sáng trong khoảng 370nm. Ta nên chọn bóng đèn có cường độ sáng mạnh, công suất từ 10 watt trở lên. Đèn diệt côn trùng không chỉ được dùng với mục đích đuổi muỗi mà còn được dùng để hạ gục tất cả các loại côn trùng, đặc biệt là các loại hoạt động về đêm, chẳng hạn như muỗi nhiệt đới...

Sau đây là cách lắp đặt, cũng như vị trí lắp đặt sao cho đèn đạt được hiệu quả tốt nhất.
 

1.      Đèn diệt côn trùng không nên lắp đặt tại một ví trí cố định trong thời gian dài mà nên thay đổi vị trí và nên đặt ở độ cao từ đầu gối trở lên, chẳng hạn như: đặt trên kệ hoặc bàn uống trà.

2.      Việc định kỳ làm vệ sinh đèn diệt côn trùng cũng không kém phần quan trọng, tốt nhất là mỗi tuần nên dùng cọ lông để quét sạch xác côn trùng và lưới điện, thường xuyên giữ vệ sinh do nếu côn trùng nhìn thấy có nhiều xác khác trên đèn cũng không đến gần đèn nữa.

3.      Khi mua đèn diệt côn trùng nên chọn mua loại nào có công suất bóng đèn lớn hơn 6 watt trở lên, đồng thời phải chọn linh phụ kiện đầy đủ (như cọ quét...) để bảo trì bảo dưỡng.

4.      Bề mặt của lưới bị dính bẩn cũng làm giảm khả năng diệt côn trùng cho nên cần phải định kỳ dùng cọ quét có cáng dài và nhỏ để làm vệ sinh lưới điện và chấu cắm dây nguồn

5.      Vị trí đặt sản phẩm cũng ảnh hưởng đến hiệu quả của việc bắt muỗi, tốt nhất là đặt ở nơi có độ cao từ đầu gối trở lên nhưng không được treo ở độ cao dưới 180 cm, đây là phạm vi hoạt động thường xuyên của muỗi. Nên đặt sản phẩm ở vị trí nơi ẩn gốc, tắt hết các loại đèn khác nhằm đạt hiệu quả tốt nhất của bóng đèn.

6.      Khi bóng đèn bị cũ sẽ làm giảm khả năng thu hút côn trùng nên tốt nhất ta phải thay bóng đèn hàng năm.

Thông thường người sử dụng có quan niệm không đúng về cách lắp đặt sản phẩm như đặt ở những nơi ẩn tối, không khí không lưu thông. Trên thực tế cách lắp đặt sản phẩm chính xác là nên đặt sản phẩm tại những nơi thông thoáng, thông thường được đặt trong phòng cách cửa ra vào từ 1.5 mét đến 3 mét, đồng thời phải điều chỉnh ánh sáng của đèn chiếu sáng sao cho có cường độ sáng thấp hơn cường độ sáng của đèn diệt côn trùng. Khi đó mới có thể tận dụng triệt  để nguyên lý hướng  về nguồn sáng của côn trùng, hơn nữa đối với các loại côn trùng bay thì tầm hoạt động của chúng là từ 1.8 mét đến 2.5 mét nên ta phải điều chỉnh, thay đổi độ  cao cho phù hợp và phải thường xuyên thay đổi vị trí để đạt được hiệu quả tối ưu, tạo môi trường sinh hoạt trong  gia đình sạch sẽ, không còn bóng dáng các loại côn trùng.

Ngoài ra còn một vấn đề rất quan trọng xin quý khách lưu ý:

Hãy cầm phần nhựa của tuốc nơ vít và đưa vít vào phía trong đèn để kiểm tra lưới điện cao áp, nhất định phải nghe tiếng "pẹc ~", nếu không nghe thì nhanh chóng mang sản phẩm đi sửa chữa, bảo hành đi nhé!

 



kim thuận phát

Các Tin Tức Khác